Nếu bạn đang định đặt mục tiêu, các ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành và thực hiện nghiêm chỉnh nhất có thể. Bạn có dám chấp nhận các #thử_thách này không?

#Dự_Án_100_Ngày

Mỗi ngày sáng tạo 1 tác phẩm, kéo dài trong 100 ngày? Bạn có thể đạt được mục tiêu đó với ứng dụng dạy vẽ cho mọi đối tượng SketchAR: learn how to draw.

Ứng dụng này dùng công nghệ thực tế tăng cường (AR) để chiếu hình ảnh lên giấy để bạn có thể bắt đầu tô theo các đường viền ảo. Hãy chọn các khóa học vẽ phù hợp với khả năng và trường phái mà bạn thích, từ hoạt hình và truyện tranh đến chân dung hoặc động vật hoang dã.

XEM: SketchAR Create Art Draw Paint

#Học_Điều_Mới_Mẻ

Những ứng dụng bạn nên thử trải nghiệm [Phần 1]

Học cách đánh đàn guitar một bài hát nhạc pop mình yêu thích trong 6 tuần thì sao nhỉ? Nếu bạn thích chơi thử piano hơn thì Yousician - Your Music Teacher có các bài học nhạc cho ca sĩ, người chơi đàn guitar, piano, bass và ukulele ở mọi cấp độ đấy.

Ứng dụng sẽ dạy bạn mọi kỹ năng mà bạn cần xây dựng, từ cách đánh đàn cho đến khả năng vừa đọc nốt nhạc vừa biểu diễn. Bạn cũng có thể chỉ chọn học các bài hát nhạc pop nếu muốn.

Xem: Yousician - Your Music Teacher

#Thử_Thách_30_Ngày

Thử thách 30 ngày là cách phổ biến để tạo thói quen học một ngôn ngữ mới. Học ngoại ngữ cùng Memrise sẽ giúp bạn có động lực luyện tập mỗi ngày với các game về từ vựng và bài học với người bản ngữ. Ứng dụng cũng sẽ giúp bạn cải thiện cách phát âm thông qua việc nghe bạn nói và sửa lỗi cho bạn.

Xem: Học ngoại ngữ cùng Memrise

#Học_Lập_Trình_Trong_100_Ngày

Những ứng dụng bạn nên thử trải nghiệm [Phần 1]

Thử tưởng tượng bạn sẽ hiểu rõ hơn về thế giới công nghệ ra sao sau khi hoàn thành 100 ngày học lập trình.

Mimo: Learn to Code & Program sẽ giúp bạn bắt đầu bằng cách biến những gì có vẻ to tát thành một thứ rất đỗi bình dị. Phần giải thích sẽ cung cấp các ví dụ thực tế để giúp bạn lĩnh hội hiệu quả. Khi kết thúc khóa học, chắc chắn là bạn sẽ tạo ra được một thứ gì đó thú vị đấy.

Xem: Mimo: Learn Coding/Programming

#Tập_Yoga_Hằng_Ngày

Thử thách tập yoga hằng ngày rất phổ biến nhưng bạn không nhất thiết phải tập cả một tư thế dài 90 phút mỗi ngày thì mới hiệu quả đâu (tất nhiên là trừ khi bạn muốn).

Yoga Studio sẽ giúp bạn tìm thấy các buổi học đầy thỏa mãn có thời lượng bất kỳ (chỉ 5 phút cũng rất hữu ích rồi) và các bài tập thở cũng như thiền định.

Xem: Yoga Studio: Poses & Classes

#Không_Bỏ_Cuộc

Đừng vội chán nản vì bạn có trí nhớ kém hay thiếu ý chí. Hãy dùng ứng dụng tạo thói quen để có cơ hội làm điều bạn muốn và kiểm soát tiến độ trong suốt thử thách.

Hãy thiết lập ứng dụng Habitify: Theo dõi thói quen để nhắc nhở bạn về mọi thử thách mà bạn đã tham gia và mục tiêu cần đạt mỗi ngày. Bạn sẽ gặt hái được vô số thành công và có thể theo dõi sự tiến bộ của mình đấy.

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...