1.  123docz.net

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

123docz.net tiền thân là website 123doc.org.com trong quá trình phát triển website chính thức đổi tên là 123docz.net.

Hiện trên 123doc có hàng ngàn các tài liệu với gần như đầy đủ các nhóm ngành mà người dùng mong muốn.

Theo thống kê trang web đã từng lọt top 200 các website phố biến nhất tại Việt Nam, tỷ lệ tìm kiếm thuộc top 3 Google với hơn 100.000 lượt truy cập mỗi ngày, sở hữu trên 2.000.000 thành viên đăng ký. Được cộng đồng bình chọn là website hiệu quả và uy tín nhất.

Tuy nhiên là trang web chia sẻ tài liệu nhưng đây cũng là nơi các mọi người có thể đăng tài liệu và kiếm tiền từ việc người dùng tải tài liệu.

Vậy nên không phải hoàn toàn tài liệu trên 123doc đều là miễn phí

2. Tailieu.vn

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Tailieu.vn được chính thức giới thiệu vào tháng 06/2009 với mục đích là trở thành một cộng đồng chia sẽ tài liệu trực tuyến và là nơi có thể trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau của người dùng.

Cũng giống như 123docz.net, tailieu.vn có hàng ngàn tài liệu và vẫn được tiếp tục tăng lên. Sau nhiều năm thành lập tailieu.vn đã hình thành được một cồng đồng với hàng triệu thành viên và hàng triệu tài liệu được chia sẽ trên trang web cung cấp lượng kiến thức khổng lồ và bổ ích cho học sinh ở nước ta.

Với tailieu.vn để có thể thoải mái download tài liệu bạn có thể cần phải đăng ký tài khoản vip để không bị giới hạn tính năng cũng như số lần tài.

3. Xemtailieu.net

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Xemtailieu.net cũng là một trong nhưng website được nhiều người biết đên hiện nay. với kho tài liệu của mình, xemtailieu gần như đáp ứng được các nhu cầu của bạn đọc.

Theo thống kê số lượt truy cập của website xemtailieu.net lên đến 1.0M

Cũng giống như các website đã chia sẻ. bạn có thể download tài liệu miễn phí đối với các tài liệu không tính phí, ngoài ra trên xemtailieu vẫn có rất nhiều các tài liệu mà người dùng muốn download bắt bược phải mật tiền.

Website này cũng có thể là một lựa cho bạn.

4. Intailieu.vn

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Intailieu.vn là website mới được xây dựng gần đây, tuy mới được thành lập nhưng website đã để lại ẩn tượng khá tốt về kho tài liệu chất lượng của mình.

Tài liệu trên intailieu.vn chủ yếu là các tài liệu dành cho học sinh trung học phổ thông, các đề thi và tài liệu tham khảo cho học sinh lớp 12, ngoài ra còn các tài liệu chuyên ngành và các tài liệu liên quan khác.

Điểm cộng của intailieu.vn là toàn bộ tài liệu trên website đều là tài liệu miễn phí

5. Hocmai.vn

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Với lợi thế là một nên tảng giáo duc với hệ thống giáo viên, hocmai có một kho tài liệu khá đồ sợ.

Hocmai.vn là trang web cung cấp các đề thi, đáp án và tài liệu miễn phí cho học sinh từ các khối tiểu học đến THCS và THPT.

Bên cạnh đó hocmai.vn còn cung cấp các thông tin về kì thi, mẹo làm bài thi hiệu quả của các kì thi THPT quốc gia để giúp cho học sinh có thể nắm bắt chính xác hơn về kì thi cũng như cách thức làm bài thi tốt nhất.

6. Tailieuhoctap.net

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Tailieuhoctap.net gồm tài liệu học tập, sách tham khảo, sách giáo khoa, sách bài tập, sách ôn thi và các tài liệu khác cho người dùng 

Khi truy cập vào tailieuhoctap.net bạn có thể tìm kiếm những bài giảng, các đề thi THPT của các thầy cô trên cả nước.

Trang web còn là nơi chia sẽ những tài liệu hay, tâm đắc của rất nhiều học sinh, sinh viên và giáo viên để nhiều người có thể tiếp cận và tải về.

7. Tuyển sinh 247

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Chắc hẳn bạn cũng đã quen thuộc với website này. Tuyển sinh 247 là trang web chia sẻ thông tin về giáo dục, các khoá học online cho học sinh phổ thông. với độ ngũ giáo viên của mình, Tuyển sinh 247 có một kho tài liệu dành cho các bạn học sinh phổ thông có thể tìm hiểu và download một cách thoải mái.

Trang web cung cấp rất nhiều bài giảng của các giáo viên giỏi, nhiều tài liệu ôn luyện của các kì thi THPT giúp cho học sinh và các bậc phụ huynh dễ dàng tham khảo và chọn cho mình tài liệu phù hợp

8. Luanvan.net.vn

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Nhắc đến trang web tham khảo tài liệu đồ án, luận văn thì luanvan.net.vn chắc chắn là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đây là nơi tổng hợp đầy đủ những tài liệu luận văn về nhiều đề tài như: giáo dục, kinh tế, công nghệ thông tin, cơ khí,... được chọn lọc kỹ càng. Luanvan.net.vn là nơi để người đã từng làm khóa luận chia sẽ tài liệu của mình và người chuẩn bị làm luận văn tìm hiểu và học hỏi thêm để có thể hoàn thành khóa luận một cách tốt nhất.

9. Toploigiai.vn

với mô tả của mình: "Trang Web giáo dục chia sẻ tài liệu, đề thi, giáo án, bài giải miễn phí dành cho người Việt." toploigiai đã xây dựng kho tài liều chủ yếu liên quan đến đề thi, giáo án và bải giải hướng đến đối tượng là học sinh phổ thông từ lơp 1 - 12 và các bậc phụ huynh giáo viên đang cần tìm tài liệu.

10. Vndoc.com

Top 10 trang web chia sẻ tài liệu miễn phí mà bạn nên biết

Trang mạng xã hội học tập vndoc.com sở hữu kho tài liệu khổng lồ và ngày càng được cập để trở nên đa dạng hơn mỗi ngày. Khi truy cập trang web bạn sẽ được tiếp cận và tìm hiểu lượng kiến thức phong phú từ cơ bản đến chuyên sâu được phân loại rõ với nhiều mục như luận văn, đề án, tài liệu trung học phổ thông, đề kiểm tra học kì, đơn xin việc,... Gồm nhiều lĩnh vực: Học tập, giải bài tập trong sách bài tập, bài tập trắc nghiệm trực tuyến, giải bài tập sách giáo khoa,...

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...

Bạn có thường tự hỏi tiền của mình đã đi đâu chỉ vài ngày sau khi lãnh lương không? Bạn cảm thấy hoang mang cho đến khi tình cờ tìm thấy đôi giầy mới bị bỏ quên ở góc phòng. Không có gì ngạc nhiên khi...