Do đó, chống nắng cho da là một việc vô cùng cần thiết. Vậy làm thế nào để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết review kem chống nắng tốt nhất dưới đây.

1. Vì sao nên dùng kem chống nắng thường xuyên?


Chống nắng cho da là một điều rất quan trọng. Tuy nhiên, việc chống nắng bằng cách sử dụng các loại mũ, áo dài tay, áo chống nắng chỉ có thể giảm bớt được một lượng rất nhỏ ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời đến làn da của bạn, hạn chế tình trạng da bị sạm đen, cháy nắng mà không thể bảo vệ da khỏi các tia tử ngoại hay tia cực tím gây hại cho da. Do đó, da cần một sản phẩm chuyên biệt hơn để chống nắng hiệu quả đó chính là kem chống nắng.

Sử dụng kem chống nắng không chỉ dành cho các ngày trời nắng mà còn cả những ngày trời râm mát. Nghĩa là bất cứ lúc nào bạn ra ngoài đường thì đều cần dùng đến kem chống nắng. Sở dĩ như vậy vì có đến 90% tia UV từ ánh nắng mặt trời có khả năng xuyên qua mây và ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn.

Ngoài ra, việc chống nắng cho da còn có thể hạn chế tình trạng da sần sùi, đen sạm. Thậm chí ngăn ngừa cả tình trạng ung thư da cũng như ngăn ngừa mụn, làm hạn chế sự xuất hiện của các đường tĩnh mạch nhỏ dưới da.

Bên cạnh đó, các dòng kem chống nắng hiện nay đều được trang bị các thành phần có tác dụng ngăn cản quá trình lão hóa da, giúp da luôn trẻ trung và tràn đầy sức sống cũng như giúp da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Cách chọn kem chống nắng tốt phù hợp với từng loại da

Để mua được một tuýp kem chống nắng tốt không phải là điều khó khăn vì bất cứ siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm nào cũng có thể bán sản phẩm này. Tuy nhiên, để chọn mua được một dòng kem chống nắng tốt và phù hợp với mình thì lại cần bạn cẩn thận và kỹ lưỡng hơn rất nhiều.

Để chọn kem chống nắng phù hợp, bạn cần quan tâm đến chỉ số SPF và chỉ số PA biểu thị cho khả năng chống tia UVB và tia UVA cũng như đặc tính da của chính mình.

Với những nàng có làn da nhạy cảm cần lựa chọn những sản phẩm chống nắng không chứa oxybenzone và PABA, tức là không được chọn các dòng chống nắng hóa học để tránh gây kích ứng cho da.

Trong khi đó với các nàng da khô thì các sản phẩm chống nắng có chứa các thành phần dưỡng da sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn vừa bảo vệ được da khỏi ánh nắng mặt trời vừa có thể cấp ẩm hiệu quả cho da, hạn chế tình trạng da bị lão hóa, nhăn nheo sau khi phơi nắng.

Đối với các nàng có làn da dầu hay còn gọi là da nhờn thì việc sử dụng các dòng kem chống nắng chứa dầu hoặc có chất kem gây nhờn dính sẽ không phù hợp. Vì có thể khiến tình trạng tiết dầu và tiết bã nhờn trên da trở nên tồi tệ hơn, khiến làn da của bạn lúc nào cũng nhớp nháp và khó chịu.

Đây cũng là điều kiện lý tưởng để bụi bẩn, vi khuẩn, virus bám vào và gây hại cho da. Do đó, khi chọn kem chống nắng cho da dầu, da nhờn, hãy chọn những sản phẩm có ghi là “No Sebum” hay “Oil Free” để được bảo vệ da một cách tốt nhất.

Ngoài ra, với các nàng da dầu nên chọn các loại kem chống nắng dạng gel, dạng nước hoặc kem chống nắng dạng xịt để ngăn ngừa tình trạng bí da, bít tắc các lỗ chân lông. Trong trường hợp bạn sở hữu làn da dầu nhưng không bị nhạy cảm hoặc không gặp quá nhiều vấn đề về mụn thì các dòng kem chống nắng hóa học có kết cấu mỏng nhẹ cùng khả năng thấm hút nhanh sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Cuối cùng, với các bạn da mụn thì những sản phẩm có ghi “Noncomedogenic” hoặc những sản phẩm không chứa chất dẫn xuất, chất tạo mùi hương, không chứa oxybenzone, cồn hay PABA sẽ  giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tốt nhất, ngăn ngừa tối đa tình trạng viêm nhiễm và bít tắc lỗ chân lông.

Với các nàng da mụn thì các dòng kem chống nắng vật lý sẽ là lựa chọn tốt hơn so với các dòng kem chống nắng hóa học. Thêm vào đó, hãy chọn các dòng kem có kết cấu nhẹ và không chứa dầu để tránh làm tình trạng mụn thêm trầm trọng hơn.

Ngoài ra, việc lựa chọn kem chống nắng cũng còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như kem chống nắng khi đi bơi, kem chống nắng dành cho những người thường xuyên hoạt động ngoài trời, tiết mồ hôi nhiều sẽ khác với các sản phẩm chỉ dành cho mục đích thông thường là đi ra ngoài. Không những vậy, kem chống nắng sử dụng khi trang điểm cũng sẽ rất khác với kem chống nắng không sử dụng lúc trang điểm.

Top 12 kem chống nắng tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều dòng kem chống nắng trên thị trường hiện nay, tuy nhiên giữa các loại sản phẩm đó có sự khác biệt rất lớn về chất lượng, độ an toàn cũng như giá tiền. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn để tìm cho mình một dòng kem chống nắng tốt được tin dùng nhất hiện nay thì không thể bỏ qua bài viết này.


1. Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block SPF 50++ PA +++

Navacos Medi Sun Block là một trong những dòng kem chống nắng tốt được ưa chuộng nhất hiện nay đến từ xứ sở kim chi. Giống như các dòng sản phẩm khác mang tên thương hiệu Navacos thì kem chống nắng này cũng là dòng mỹ phẩm sinh học có nguồn gốc từ thiên nhiên, rất an toàn và thân thiện với làn da con người cũng như môi trường sống xung quanh.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Kem chống nắng Navacos Medi Sun Block được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay với khả năng bảo vệ da khỏi các tia UVA và tia UVB lên tới 92% và 98%.  Không chỉ có vậy, sử dụng sản phẩm này còn giúp bạn dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa cho làn da của bạn, giúp loại bỏ các tế bào da chết đồng thời tăng cường sản sinh ra các collagen để làn da thêm khỏe mạnh, hồng hào và tràn đầy sức sống.

Đây là một trong những dòng kem chống nắng vật lý nên thành phần của chúng đa phần đều là chiết xuất từ tự nhiên như nha đam, củ cải đỏ hay rau má, nho xanh cùng các thành phần khác như Titanium Dioxide và kẽm Oxit để bảo vệ và chăm sóc da thêm tốt hơn, ngăn ngừa sự gây hại của ánh nắng mặt trời cũng như bụi bẩn cũng như giảm tình trạng đổ mồ hôi, giảm tiết bã nhờn.


2. Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream của Hàn Quốc

The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream là dòng kem chống nắng hàng ngày có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++ nên có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV gây hại lên tới 98%.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Sản phẩm này có chất kem đặc nhưng lại rất dễ tán và không khiến da bị trắng bệch mà ngược lại còn hồng thêm 1 tông màu. Ngoài ra, kem thấm và khô rất nhanh, không hề để lại cảm giác bết dính khi sử dụng.

Kem chống nắng The Saem này rất an toàn và lành tính tới làn da của bạn vì chỉ chứa các thành phần chống nắng cùng các chiets xuất từ thảo mộc và dầu hạt. Tiêu biểu trong số đó phải nói đến bộ đôi chống nắng vật lý quen thuộc Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp chống nắng và bảo vệ da hiệu quả trước sự tấn công của các loại tia UV.

Ngoài ra còn có Cyclopentasiloxane, Dimethicone giúp cấp ẩm hiệu quả cho da và chiết xuất rau má, rau diếp cá, tinh dầu hoa cúc La Mã, tinh dầu hoa hồng, dầu hạt hướng dương, dầu hạt chia, dầu hạt chùm ngây và dầu hạt hoa cam cúc….Giúp tăng cường dưỡng chất để làn da của bạn luôn khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống.

Khả năng chống nắng của The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream khá ổn, không khiến da bị sạm đi dù thời tiết ở Việt Nam khá khắc nghiệt. Ngoài ra, nhờ thành phần chiết xuất từ thảo mộc và dầu hạt mà còn hạn chế được tình trạng kích ứng, tấy đỏ trên da rất hiệu quả.


3. Kem chống nắng dạng thỏi JM Solution dễ sử dụng

Ưu điểm đầu tiên cần nói đến của kem chống nắng dạng thỏi JM Solution chính là nhờ sử dụng công nghệ Multi function Spherical Powder mà lớp kem dạng tinh thể của sản phẩm này có thể bám đều trên da, mang lại cảm giác mịn màng và thông thoáng cho làn da, không hề tạo cảm giác nhờn rít khi sử dụng.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Về thành phần của kem chống nắng này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng đều có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và lành tính với mọi làn da. Một trong số đó phải nói đến đó là chiết xuất ngọc trái, hoa hồng và tinh chất vàng 24K giúp làn da luôn được cấp ẩm đầy đủ, mịn màng đều màu và trắng hồng rạng rỡ.

Chỉ số chống nắng của dòng kem chống nắng dạng thỏi này là SPF50+ đi kèm với khả năng chống nước và mồ hôi vượt trội, giúp bảo vệ da hoàn hảo trước các tác nhân gây đen sạm, lão hóa cho làn da của bạn. Ngoài ra, với thiết kế dạng thỏi giúp việc sử dụng kem chống nắng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm thời gian bôi kem chống nắng một cách tối đa.

Kem chống nắng dạng thỏi JM Solution gồm 3 mẫu: JM Solution Marine Luminous Pearl Light Sun Stick (màu xanh) với chiết xuất ngọc trai và tảo biển giúp chống nắng, dưỡng trắng, cấp ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho làn da của bạn.

Trong khi đó, JM Solution Glow Luminous Flower Light Sun Stick (màu hồng) chiết xuất từ hoa hồng giúp bảo vệ da hoàn hảo suốt 8 giờ liên tục đồng thời cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất cho da, giúp da mềm mượt, căng bóng và trắng hồng; JM Solution 24K Gold Premium Light & 24K gold Premium (màu vàng) có chiết xuất từ vàng 24K giúp chăm sóc da hiệu quả, cho da luôn săn chắc và mịn màng.


4. Kem chống nắng vật lý Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch SPF 50+ PA++++ dành cho da nhạy cảm

Neutrogena Sheer Zinc Dry-Touch SPF 50+ PA++++ là dòng kem chống nắng vật lý có chứa khoáng dành cho da nhạy cảm. da mụn và da dầu.  Sản phẩm chống nắng này có thiết kế dạng tuýp nắp bật rất quen thuộc với màu vàng phối trắng khá nền nã.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Dry-Touch nên độ thẩm thấu khá nhanh, để lại làn da khô ráo và mịn màng với tông màu sáng hơn. Ngoài ra, công thức Non-Oily trong sản phẩm này được làm giàu bởi các vitamin E, vitamin A và C sẽ cung cấp cho da khả năng chống lại các tia cực tím một cách rất hiệu quả nhưng vẫn đáp ứng được khả năng cấp ẩm, giúp da mịn màng và mềm mại.

Bạn có thể sử dụng dòng chống nắng này của Neutrogena khi đi biển vì ngoài chỉ số SPF 50+ PA ++++ thì sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước và mồ hôi lên tới 80 phút.


5. Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch

Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch có thiết kế khá đẹp mặt với tuýp nhựa cùng hộp giấy bên ngoài màu hồng cam rất nổi bật. Sản phẩm này chỉ có dung tích 50ml nên khá nhỏ gọn, cho phép bạn mang theo để sử dụng bất cứ khi nào cần.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Thành phần của kem chống nắng Vichy này cũng rất lành tính với nước khoáng Vichy giúp tái tạo và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da để da luôn căng khỏe và mịn màng. Bên cạnh đó còn có vitamin E và Silica giúp chống oxy hóa và bảo vệ cấu trúc của các tế bào da cùng Alkyl Benzoate giúp da luôn khô thoáng, không nhờn rít cũng như không để lại vệt trắng sau khi sử dụng.

Không những vậy, kem chống nắng này của Vichy còn gây ấn tượng bởi kết cấu kem dạng hơi lỏng màu trắng đục và dễ thẩm thấu vào da. Sử dụng sản phẩm ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả cho da còn có thể giảm bóng nhờn trên da, giúp các lỗ chân lông thêm thông thoáng. Đồng thời, sản phẩm này còn có thể ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu cùng các vết tàn nhang và sạm nám, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da rất hiệu quả.


6. Kem chống nắng Kiehl’s Activated Sun Protector Sunscreen SPF 50

Kiehl’s Activated Sun Protector Sunscreen SPF 50 là một trong những dòng kem chống nắng tốt dành cho da nhạy cảm, dễ kích ứng. Sở dĩ nói như vậy vì với chỉ số chống nắng SPF 50, kem chống nắng Kiehl’s này có thể hoàn thành việc bảo vệ làn da của bạn trước các tia UV từ ánh nắng mặt trời rất hiệu quả.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Sử dụng kem chống nắng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không hề gây nhờn rít hay bí bách lỗ chân lông mà thấm nhanh cực kỳ nhờ vào chất kem mỏng nhẹ như nước. Không những vậy, dòng chống nắng này của Kiehl’s còn có thể chống nước, chống mồ hôi nên bạn có thể sử dụng khi đi du lịch, tắm biển hay sử dụng để bảo vệ da trong các hoạt động ngoài trời khác.

Thành phần của kem chống nắng này cũng rất an toàn với làn da, bao gồm cả da nhạy cảm và da dễ kích ứng. Ngoài ra, việc chứa Einkorn Wheat  là một loại lúa mì có khả năng chống lão hóa da hiệu quả thì sử dụng sản phẩm này còn có thể hạn chế tình trạng sạm nám, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám, tàn nhang hay các vết nhăn sớm trên da.


7. Kem chống nắng Ice Sun của Nature Republic

Kem chống nắng Ice Sun là sản phẩm của thương hiệu Nature Republic Hàn Quốc. Dòng kem chống nắng tốt này có vẻ ngoài khá thu hút với lọ đựng kem có vòi bơm giúp việc lấy kem ra trở nên dễ dàng và sạch sẽ hơn.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Chất kem chống nắng tương đối mỏng, nhẹ nên rất dễ tán đều trên da. Thành phần của dòng kem chống nắng này khá lành tính nên khi bôi trên da sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu, mát lạnh cả người. Sử dụng kem chống nắng Ice Sun bạn sẽ có được hiệu quả 3 trong 1 với khả năng chống nắng tuyệt vời cùng các dưỡng chất giúp làm mềm mịn da. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng kem này để thay thế cho lớp trang điểm của mình.

Kem chống nắng Ice Sun của Nature Republic gồm 3 loại là Ice Sun xanh, Ice Sun Cam và Ice Sun trắng nắp cam. Mỗi sản phẩm này lại có những thành phần, công dụng riêng, phù hợp với từng loại da khác nhau.  Ví dụ Ice Sun xanh có chứa các hoạt chất làm lạnh đặc biệt cùng chiết xuất thiên nhiên như lô hội, rau má,….giúp làm dịu da tức thì đồng thời dưỡng trắng và chống lão hóa da rất hiệu quả.

Trong khi đó Ice Sun Cam lại có khả năng che khuyết điểm tốt, không gây kích ứng khi sử dụng nên có thể dùng thay cho lớp trang điểm, giúp da thêm trắng hồng. Ice Sun trắng nắp cam chống nắng vừa dưỡng ẩm lại vừa dưỡng trắng cho da rất hiệu quả, mang đến khả năng chăm sóc và bảo vệ da rất tốt.


8. Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35+ PA+++

Anessa chống nắng  Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35+ PA+++ là sản phẩm 3 trong 1 vừa chống nắng cho da vừa cung cấp giải pháp dưỡng da và bổ sung dưỡng chất để da luôn mềm mượt tự nhiên, mang đến khả năng kích thích quá trình tái tạo và hồi phục da rất hiệu quả.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Sản phẩm chống nắng này có thiết kế nhỏ gọn rất xinh xắn với tông màu chủ đạo là màu xanh mát mắt cùng vòi phun đầu nhỏ giúp kiểm soát lượng kem mỗi lần sử dụng, tránh lãng phí cũng như tránh để bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập vào và làm hư hỏng lượng kem còn lại trong chai.

Thành phần chính của dòng kem chống nắng Anessa này chính là Kẽm oxit giúp chống lại các tia UV, chữa lành các tổn thương da, hạn chế nguy cơ hình thành mụn trứng cá trên da. Bên cạnh đó còn có các tinh chất hoa hồng, chiết xuất trà xanh cùng chiết xuất hoa anh đào giúp bổ sung dưỡng chất cho da đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da, giúp da luôn mềm mịn và khỏe mạnh tự nhiên.

Ngoài ra trong sản phẩm này còn có chiết xuất nha đam, collagen từ cá biển cùng hoa tuyết nhung giúp dưỡng ẩm chuyên sâu và phục hồi các tổn thương trên da. Sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng, hương liệu, cồn và chất tạo màu nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng trên làn da của bạn.


9. Kem chống nắng phổ rộng Clinique Broad Spectrum SPF30

Clinique Broad Spectrum SPF30 là một trong những dòng kem chống nắng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ với độ thẩm thấu vào da rất nhanh. Đặc biệt, với công thức không chứa dầu nên việc sử dụng sản phẩm này hoàn toàn không gây bí da hay gây bít tắc lỗ chân lông mà còn khiến lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa sự hình thành của các loại mụn trứng cá.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Thành phần của kem chống nắng này rất dịu nhẹ, không chứa các hóa chất độc hại hay các thành phần gây kích ứng da, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho lan da trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các chất có khả năng chống oxy hóa rất mạnh, giúp khử các gốc tự do, vô hiệu hóa tác dụng của các tia UV đồng thời tái tạo lại những vùng da bị hư tổn, các tế bào da bị đứt gãy.

Sử dụng sản phẩm này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời cũng như tin tưởng vào khả năng phục hồi những tổn thương trên da, giúp làn da khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.


10. Kem chống nắng Clinique City Block Sheer SPF 25 mỏng mịn và không gây bí da

Clinique City Block Sheer SPF 25 là dòng kem chống nắng hóa học có kết cấu mỏng mịn và không gây bí da, thích hợp với các nàng sở hữu làn da dầu.  Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF25 không quá cao nhưng vẫn đảm bảo bảo vệ được làn da một cách tối ưu dưới mọi ánh nắng của mặt trời và sự tác động từ thời tiết bên ngoài.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Không chỉ có vậy, sử dụng sản phẩm này bạn còn có thể có được làn da luôn khô thoáng cùng độ ẩm vừa đủ nhờ vào khả năng hấp thụ hết lượng dầu thừa và ngăn chặn sự hoạt động “vô tội vạ” của tuyến bã nhờn.

Sản phẩm có công thức dịu nhẹ nên hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Bạn có thể dùng kem chống nắng này của Clinique để sử dụng như lớp kem lót trước khi trang điểm.


11. Kem chống nắng La Roche – Posay Anthelios Shaka Fluid dành cho da nhạy cảm

La Roche – Posay Anthelios Shaka Fluid là dòng kem chống nắng hóa học có thể dùng cho các nàng có làn da nhạy cảm. Sản phẩm sở hữu màng lọc độc quyền XL-Protect giúp bảo vệ da một cách hoàn hảo trước các tác nhân gây hại đến từ môi trường xung quanh như ô nhiễm môi trường hay các tia UVA, UVB.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Bên cạnh đó, trong thành phần của kem chống nắng La Roche Posay này còn có hạt Polymers thông tin  sử dụng công nghệ Intel Timer giúp chống thấm nước cùng Glycerin để dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Ngoài ra, nhắc đến La Roche – Posay Anthelios Shaka Fluid thì không thể không nhắc tới Bis Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine hay Butyl Methoxydibenzoylmethane, Triethanolamine giúp tăng cường khả năng chống nắng và bảo vệ da hiệu quả.

Với chỉ số SPF 50+, sử dụng kem chống nắng này sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả. Ngoài ra, sau khi dùng kem chống nắng La Roche Posay này, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm tốt hơn, giúp da luôn mềm mịn với độ đàn hồi tốt. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, từ da thường đến da khô và đặc biệt là da nhạy cảm.


12. Kem chống nắng Make P:rem UV Defense Me Blue Ray Sun Care

Make P:rem UV Defense Me Blue Ray Sun Care gồm có 4 loại với thể tích khác nhau như: Pake P:rem Blue Ray Sun Stick dạng thỏi 30ml với chất kem màu trắng ngà mịn; Make P:rem Blue Ray Sun Cream dạng kem có dung tích 70ml với thiết kế đặt trong chai nhựa; Make P:rem Blue Ray Sun Gel dạng gel dễ tan trên da có dung tích 75ml với thiết kế vòi bơm rất tiện lợi; Make P:rem Blue Ray Sun Fluid 200ml dạng sữa với kết cấu khá lỏng nên rất dễ tán và không gây nhờn rít trên da.

TOP 12 Kem chống nắng loại nào tốt hiệu quả nhất 2022 mà bạn nên biết.

Thành phần chủ yếu có trong các loại kem chống nắng Make P:rem này đó chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp chống lại cả tia UVA và tia UVB để bảo vệ da một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong các sản phẩm này còn có chứa các thành phần giúp nâng tông màu da và kiềm dầu hiệu quả.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới các thành phần có khả năng chống oxy hóa cho da như các thành phần thuộc họ hoa hồng Rubus Arcticus Callus Extract, Diếp cá Houttuynia Cordata extract cùng các thành phần có tác dụng làm dịu da như chiết xuất rau má, hạt chia; các thành phần dưỡng ẩm như Glycerin, Xylitol,…

Trên đây là 12 loại kem chống nắng tốt được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp bảo vệ da hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý để bảo vệ và chăm sóc làn da của mình tốt hơn.

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...

Bạn có thường tự hỏi tiền của mình đã đi đâu chỉ vài ngày sau khi lãnh lương không? Bạn cảm thấy hoang mang cho đến khi tình cờ tìm thấy đôi giầy mới bị bỏ quên ở góc phòng. Không có gì ngạc nhiên khi...