Lên kế hoạch


Những ứng dụng tiếp lửa và động lực rèn luyện sức khoẻ cho bạn

Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh Asana Rebel cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Chẳng có ích gì khi cứ mơ hồ về mục tiêu bạn muốn đạt được cả. Asana Rebel: Get in Shape có thể giúp bạn điều chỉnh kế hoạch rèn luyện sức khỏe của mình bằng cách nhắc bạn lập kế hoạch hàng ngày, kèm theo lời nhắc thường xuyên trong suốt cả ngày.

Bạn có thể tùy chỉnh mọi chi tiết bằng cách chọn những bài tập được phân loại, phù hợp với mục tiêu của mình rồi nhờ ứng dụng thúc đẩy bạn tạo lối sống lành mạnh ở các mặt khác, chẳng hạn như uống nước hoặc thiền.


Đặt ra thời hạn

Nếu bạn không thể duy trì một chế độ lâu dài, hãy bắt đầu bằng cách vượt qua tháng đầu tiên với Thử Thách 30 Ngày Gym. Ứng dụng này sẽ xây dựng kế hoạch tùy chỉnh trong 30 ngày dành cho bạn (đừng lo vì có cả những ngày nghỉ nữa), để bạn có được mục tiêu phấn đấu rõ ràng.

Hãy cho ứng dụng biết thể trạng hiện tại của bạn, bạn đang muốn giảm cân, tăng cơ bắp hay chỉ muốn năng động hơn. Sau đó, ứng dụng sẽ tổng hợp các động tác sử dụng trọng lượng cơ thể phù hợp vào mỗi bài tập. Sau khi kết thúc 30 ngày, bạn nhất định sẽ đăng ký thêm một tháng nữa cho mà xem.


Suy nghĩ thực tế


Những ứng dụng tiếp lửa và động lực rèn luyện sức khoẻ cho bạn

Freeletics được điều chỉnh một cách khéo léo để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nếu bạn vẫn cho rằng mình không đời nào có được thể hình cân đối thì Freeletics - Training Coach ra đời là dành cho bạn đấy. Hãy chia sẻ thành thật với ứng dụng xem đã bao nhiêu lần bạn thực tế có thể tập luyện trong tuần này nhé. Ứng dụng sẽ đưa ra một kế hoạch phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của bạn thôi.


Đầu tiên, bạn sẽ phải làm một bài kiểm tra về thể hình để đảm bảo mình không cố quá sức và bạn chắc chắn không cần thiết bị gì cả vì tất cả các bài tập đều chỉ sử dụng trọng lượng cơ thể. Bạn có thể tập luyện đúng cách nhờ video trong mỗi bài tập nữa đấy.


Chiến đấu trên mọi mặt trận

Rèn luyện sức khỏe không chỉ là đổ mồ hôi ở phòng tập gym đâu. Với 8fit Workouts & Meal Planner, bạn sẽ bắt đầu bằng cách tạo ra những thay đổi tích cực ngay trong nhà bếp. Hãy nhập thông tin về độ tuổi, cân nặng và cho ứng dụng biết mục tiêu của bạn (giảm béo, cơ thể cân đối hơn).

Ngoài ra, bạn còn phải cho ứng dụng biết xem mình muốn kế hoạch này khó đến mức nào. Dĩ nhiên là kế hoạch càng khó thì bạn càng nhanh đạt được kết quả rồi. Với hướng dẫn từ những chuyên gia dinh dưỡng có trình độ chuyên môn, ứng dụng còn đưa ra một kế hoạch ăn uống và những bài tập cường độ cao để bạn thực hiện nữa đấy.


Tràn đầy hứng khởi


Những ứng dụng tiếp lửa và động lực rèn luyện sức khoẻ cho bạn

Đạt được cơ thể cân đối - theo phương pháp của diễn viên Hemsworth.

“Cảm hứng tập luyện” luôn là điều không thể thiếu để bạn duy trì quyết tâm của mình. Và đó chính là bí quyết của siêu sao người Úc - Chris Hemsworth trong phòng tập gym của mình, trong một ứng dụng.

Hemsworth đã hợp tác với những huấn luyện viên mà mình tin cậy để phát triển Centr, by Chris Hemsworth. Bạn sẽ nhận được những kế hoạch ăn uống do những đầu bếp hàng đầu đưa ra, bài tập thiền, bài viết thúc đẩy động lực và quan trọng hơn hết là những bài tập toàn cơ thể với nhiều phong cách khác nhau, từ pilate cho đến HIIT đấy.

Nguồn tham khảo: apps.apple.com

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...