Dọn sạch Cuộn Camera

Bạn thích chụp ảnh bằng iPhone nhưng ngại xóa đống ảnh không vừa ý và loạt ảnh chụp màn hình? Vậy thì hãy thử dùng Gemini Photos nhé. Công cụ dọn dẹp thư viện ảnh hiệu quả này sẽ phân loại ảnh của bạn vào mục Similar (Tương đồng), Blurred (Mờ), Screenshots (Ảnh chụp màn hình), v.v. Mỗi mục lại sắp xếp ảnh theo những cách hơi khác nhau.

Các ứng dụng giúp bạn dọn dẹp và sắp xếp lại chiếc iphone của mình.

Trong số các ảnh thuộc nhóm Similar (Tương đồng), Gemini sẽ gợi ý bức hình xuất sắc nhất (tính năng này đặc biệt tiện lợi nếu bạn đã chụp cả tá ảnh gần giống nhau chỉ để tìm ra một bức hình lý tưởng). Chẳng hạn, nếu đó là ảnh selfie, ứng dụng sẽ chọn ra bức hình đẹp nhất, lấy nét chuẩn, khoe được những đường nét thanh tú trên gương mặt và không bị lỗi nhắm mắt!

Nếu có gì chưa cân đối trong bức hình đã chọn, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng đũa thần ở góc trên cùng bên phải màn hình. Khi đó, ứng dụng sẽ tự động chỉnh lại màu sắc và độ tương phản ngay.

Với mỗi loại ảnh, ứng dụng đều sắp xếp theo tháng. Sau đó, bạn có thể lướt xem hết cả bộ sưu tập, vuốt lên để lưu ảnh và vuốt xuống để xóa ảnh.

Thế còn những bức hình bạn muốn lưu giữ vĩnh viễn thì sao nhỉ? Hãy nhấn vào biểu tượng con mắt ở góc trên cùng bên phải của tấm ảnh. Khi ấy, Gemini sẽ lưu ảnh đó vào Ignore List (Danh sách bỏ qua) và sẽ không hỏi bạn xem có nên xóa ảnh đó hay không nữa. Bạn còn có thể xem danh sách này trong Menu bất cứ khi nào mình muốn đấy.

Sắp xếp video

Một kinh nghiệm hay ho khi dọn nhà là xử lý các vật dụng từ lớn đến nhỏ. Thật tình cờ, "dọn" iPhone cũng vậy đó.

Smart Cleaner - Xóa Bản Sao có thể tìm và hiển thị tất cả các video trên iPhone của bạn theo kích thước. Nếu bạn không chắc nên xóa file nào trước, thì hãy xem xét và dọn dẹp các file lớn trước đi nhé. Khi chọn và xóa một video, bạn không chỉ xóa video đó khỏi thiết bị mà còn cả iCloud nữa.

Các ứng dụng giúp bạn dọn dẹp và sắp xếp lại chiếc iphone của mình.

Đúng như tên gọi, Smart Cleaner (Công cụ dọn dẹp thông minh) giúp bạn tiết kiệm thời gian và "vệ sinh" iPhone của mình thật nhanh chóng.

Chúng tôi cũng hiểu là chẳng có gì vui khi phải xem lại từng video một cả. Với gói đăng ký trả phí, Smart Cleaner sẽ đánh bay nỗi phiền toái ấy bằng cách tự động dọn sạch thiết bị của bạn. Ứng dụng tự động tìm hiểu rồi xóa ảnh và video không cần thiết đi. Bạn có thể khôi phục những mục đã xóa từ danh sách Recently Deleted (Đã xóa gần đây) trong vòng 30 ngày.


Kiểm lại danh bạ

Hãy thiết lập để Cinder - Clean Your Contacts đồng bộ với danh bạ chính của bạn, rồi bạn sẽ thấy tất cả những liên hệ đã lưu trên iPhone được hiện ra như một bộ bài. Vuốt sang phải để giữ lại một liên hệ, vuốt sang trái để đánh dấu liên hệ sẽ xóa. Chỉ cần xóa sạch thùng rác chứa đống số điện thoại bỏ đi là bạn đã xong việc rồi.


Sắp xếp lại ứng dụng

Bàn làm việc có ngăn nắp thì tư duy mới thông suốt được. Và cách sắp xếp ứng dụng trên màn hình cũng vậy đấy. Ý chúng tôi là bạn nên sắp xếp các ứng dụng thường dùng ở nơi thuận tiện và tạo thư mục cho các ứng dụng tương tự. Bảo đảm bạn cũng thấy đây là điều có lý.

Trên màn hình chính, hãy nhấn giữ ứng dụng bất kỳ cho tới khi dấu x xuất hiện và biểu tượng của ứng dụng bắt đầu rung rinh. Trong khi kéo biểu tượng của một ứng dụng, hãy nhấn nhẹ vào biểu tượng của ứng dụng khác, rồi ứng dụng khác nữa. Cứ thế, bạn có cả một chồng các biểu tượng ứng dụng.

Hãy tiếp tục kéo chồng biểu tượng này rồi thả ở nơi bạn muốn. Đây là một cách để bạn dễ dàng di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc. Vẫn bằng cách này, nếu bạn kéo một chồng ứng dụng và đặt lên một ứng dụng khác, thì thư mục mới sẽ xuất hiện và "ôm" trọn tất cả các ứng dụng đó.

Để xem đồng thời tất cả những ứng dụng đã tải xuống iPhone, hãy đi tới Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone. Tại đây, bạn sẽ thấy các ứng dụng đã cài đặt được sắp xếp theo kích cỡ. Khi đó, thật dễ dàng để thấy mình còn bao nhiêu bộ nhớ đúng không?

Nội dung tham khảo: apps.apple.com

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...