Nhờ khả năng hỗ trợ hầu hết các tài khoản email, lịch và dịch vụ quản lý công việc, Outlook chính là giải pháp trọn gói để bạn có thể bắt nhịp với công việc khi đi vắng. Dưới đây là những tính năng chúng tôi yêu thích giúp làm việc thuận tiện hơn khi đang trên đường.

Với ứng dụng này, bạn có thể...

Đọc những nội dung thực sự quan trọng

6 Tính Năng Mạnh Mẽ Trong Outlook Mới: Sắp xếp email ngăn nắp cho cuộc sống thêm gọn gàng.

Patti và Nestor là những người được đưa vào hộp thư đến ưu tiên. Còn các danh sách gửi thư hàng loạt? Thử chuyển vào mục Khác nhé.

Outlook chia email của bạn thành 2 hạng mục: Ưu tiên và Khác.

Hộp thư đến Ưu tiên sẽ hiển thị các email yêu cầu phải trả lời kịp thời, còn các thư khác như xác nhận vận chuyển hoặc bản tin sẽ được chuyển vào mục Khác để xử lý sau.

Ngoài ra, bạn có thể giúp Outlook hoạt động hiệu quả hơn bằng cách chỉ dẫn cho ứng dụng biết những nội dung quan trọng đối với bạn. Chẳng hạn, nếu bạn thấy một email quan trọng nằm trong mục Khác, hãy chọn email đó và nhấn vào biểu tượng dấu chấm lửng rồi chọn Di chuyển đến Hộp thư đến Ưu tiên.

Tìm kiếm thông minh hơn

6 Tính Năng Mạnh Mẽ Trong Outlook Mới: Sắp xếp email ngăn nắp cho cuộc sống thêm gọn gàng.

Điểm nhấn thú vị: Tính năng tìm kiếm email này sẽ đề xuất nội dung tìm kiếm cho bạn ngay cả khi chưa bạn nhập từ nào.

‣ Hãy nhấn vào biểu tượng kính lúp ở thanh công cụ phía dưới cùng. Với công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cho thiết bị di động này, bạn sẽ dễ dàng thấy email mà mình đang tìm kiếm. Màn hình tìm kiếm sẽ hiển thị tất cả email từ những địa chỉ liên lạc thường xuyên của bạn chỉ với một lần nhấn. Bạn cũng có thể vuốt qua để xem danh sách các tệp đính kèm mà không cần phải nhấn để mở và đóng cả tá email nữa.

Không chỉ là email

6 Tính Năng Mạnh Mẽ Trong Outlook Mới: Sắp xếp email ngăn nắp cho cuộc sống thêm gọn gàng.

‣ Vì email chỉ là một trong số rất nhiều công cụ giao tiếp, nên Outlook còn có sẵn tính năng tích hợp với Trello, Wunderlist, Evernote cùng nhiều ứng dụng khác mà bạn đang dùng.

Bạn có thể chuyển đổi email thành các thẻ Trello kèm theo thời hạn cần làm xong việc, quản lý các mục Wunderlist trong lịch của Outlook hay tạo ghi chú trong Evernote trực tiếp từ email. Giờ đây, cuối cùng bạn cũng có thể sắp xếp danh sách việc cần làm, ghi chú và quản lý dự án chỉ trong một ứng dụng rồi.

Để lịch thêm phần thú vị

6 Tính Năng Mạnh Mẽ Trong Outlook Mới: Sắp xếp email ngăn nắp cho cuộc sống thêm gọn gàng.

Hãy nhớ lưu tất cả các trận đấu vào lịch.

‣ Hãy chuyển đến phần Thiết đặt để thấy một tính năng có cái tên nói lên tất cả, đó chính là Lịch Thú vị. Tại đây, bạn có thể thêm lịch có sẵn của các đội thể thao hay chương trình truyền hình yêu thích của mình. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một trận đấu nào của đội tuyển U23 Việt Nam đâu!

Cho mọi người biết khi bạn đang rảnh (hoặc bận)

6 Tính Năng Mạnh Mẽ Trong Outlook Mới: Sắp xếp email ngăn nắp cho cuộc sống thêm gọn gàng.

Đề xuất thời gian gặp mặt chỉ bằng một lần nhấn.

‣ Bạn đang tìm một thời điểm gặp gỡ thích hợp ư? Cứ để Outlook lo là xong. Khi soạn email, bạn hãy nhấn vào biểu tượng lịch ở phía trên bàn phím để hiển thị lịch của mình. Bạn có thể nhấn vào bất kỳ khoảng thời gian trống nào để Outlook lên lịch phù hợp cho bạn và đưa vào trong email.

Khi bạn nhận được thư trả lời, hãy nhấn lại vào biểu tượng lịch và chọn Chuyển đổi sang sự kiện để tạo một sự kiện với những người có trong email này nhé.

Tùy chỉnh thông báo

6 Tính Năng Mạnh Mẽ Trong Outlook Mới: Sắp xếp email ngăn nắp cho cuộc sống thêm gọn gàng.

‣ Bạn muốn nghe âm thanh Chirp (Tiếng chiêm chiếp) khi nhận được email cá nhân, âm Chime (Âm vang) khi có email công việc và âm Glossy (Kiểu cách) khi có người gửi thông tin cập nhật tới lịch của bạn sao? Với Outlook, bạn có toàn quyền kiểm soát các thông báo để biết ý nghĩa của mỗi tiếng chuông ngay cả trước khi ngó vào màn hình đấy.

Nội dung tham khảo: apps.apple.com

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...