1. Pocket Yoga


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Chúng ta bắt đầu với một trong những Ứng dụng Yoga hoàn chỉnh đó là Pocket Yoga. Nó là một lựa chọn lý tưởng cho tất cả các mọi người, cho dù bạn có kinh nghiệm hay không.  Ứng dụng là một phương tiện hướng dẫn rất đầy đủ.

Ngoài ra, tất cả  bài tập đều được giải thích bằng văn bản và chúng có hình ảnh giúp chúng ta hình dung cách thực hiện.

Chúng ta có thể chọn những trình độ phù hợp với mình. Vì vậy, nó là một lựa chọn hiệu quả dành cho bạn.


2. Yoga Studio: Poses & Classes


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Thứ hai, chúng tôi thấy Ứng dụng Yoga cho người mới bắt đầu này cũng rất đầy đủ. Ngoài các văn bản giải thích của mỗi tư thế, ứng dụng có nhiều nội dung video và có các loại tư thế, bài tập khác nhau, tùy thuộc vào những gì bạn muốn đạt được hoặc trình độ của bạn.

Nó giống như việc bạn đang theo dõi một lớp học yoga tại nhà. Bạn có thể chọn các lớp học ngắn hạn nếu bạn có ít thời gian hoặc tối đa 60 phút. Việc tải xuống ứng dụng là miễn phí, ngoài ra có một vài lựa chọn trả phí trong ứng dụng mà bạn có thể lựa chọn


3. Daily Yoga (Yoga hàng ngày) - Yoga Fitness App


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Một trong những ứng dụng yoga yêu thích dành cho bạn. Ứng dụng này cung cấp các buổi tập yoga khác nhau theo cấp độ, thời gian hoặc mục tiêu. Các buổi học của nó ở dạng video chất lượng cao và bạn có hơn 65 buổi tập yoga được phân loại theo loại chương trình (giảm mỡ, thư giãn, để lấy lại vóc dáng, v.v.). Nó là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới, dành cho IOS , Android và hoàn toàn miễn phí.

Nhờ ứng dụng, bạn có thể thực hiện các tư thế hoặc một số bài tập tại nhà khi rảnh rỗi.  Ngoài ra, mọi thứ đều được giải thích bằng văn bản, hình ảnh và có rất nhiều video.


4. 5 Minute Yoga


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Ứng dụng là một lựa chọn tốt cho những người có ít thời gian để luyện tập bộ môn này. Nó cung cấp cho bạn các bài tập mà chúng ta có thể thực hiện ở nhà dễ dàng trong năm phút. Các bài tập được giải thích mọi thứ dễ dàng. 

Một số chức năng mà ứng dụng cung cấp cho chúng ta bao gồm lên lịch, hướng dẫn hoặc các bài tập tùy thuộc vào các ngày trong tuần. Ứng dụng được tải hoàn toàn miễn phí

5 Minutes of Yoga là một trong những ứng dụng yoga đơn giản nhất tồn tại vì nó tập trung vào các phiên ngắn năm phút. Ứng dụng này cũng có lời nhắc hàng ngày, bộ đếm thời gian và các bài tập khác nhau mỗi ngày. Các bài tập có hình ảnh và mô tả một cách hoàn hảo để giải thích từng quy trình.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký 1,99 euro mỗi tháng để thưởng thức tất cả nội dung. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp đăng ký trọn đời cho một lần thanh toán hơn 8 đô la.


5. Down Dog


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Down Dog là một ứng dụng tuyệt vời khác để tập yoga. Nó có một trải nghiệm vượt trội cho tất cả các cấp độ yoga. Ngoài ra, bạn sẽ có khả năng tùy chỉnh thời lượng các phiên của mình với nhiều loại đào tạo, cấp độ khác nhau và hơn thế nữa.

Một số tính năng bổ sung bao gồm hỗ trợ Google Fit, các lớp học dành cho người mới bắt đầu, hỗ trợ ngoại tuyến và hướng dẫn bằng giọng nói, cũng như âm nhạc trong các phiên.


6. Yoga - Poses & Classes


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Yoga - Poses & Classes là một ứng dụng yoga hợp lý tốt nhất. Nó có các video độ nét cao, hơn 100 tư thế, nhiều lớp khác nhau. Ứng dụng cũng có các lớp dành cho người mới bắt đầu, người dùng trung cấp.

Bên cạnh đó, một số chức năng lập trình và đăng ký khác. Một số người dùng phàn nàn rằng video không phải lúc nào cũng hoạt động chính xác, nhưng đó dường như là một lỗi không liên tục. Ứng dụng này miễn phí,  tuy nhiên bạn có thể đăng ký hàng tuần để truy cập tất cả nội dung của nó.


7. Simply Yoga - Home Instructor


Ứng dụng tập yoga cho người mới bắt đầu

Ứng dụng này cũng có phiên bản miễn phí và trả phí, đối với những người dùng chưa bao giờ dùng thử,  có thể trải nghiệm phiên bản miễn phí. Trong đó, bạn có thể tìm thấy các bài tập 20,40 và 60 phút.

Chúng được chia thành nhiều video bằng tiếng Anh, giải thích cách thực hiện các vị trí. Trong phiên bản trả phí, bạn có thể tìm thấy nhiều bài tập hơn và loại bỏ quảng cáo.

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...