1. Ứng dụng đặt tour du lịch Traveloka

Traveloka đã quá phổ biến với “dân du lịch” rồi phải không nào? Đây là ứng dụng booking hàng đầu hiện nay với hơn 30 triệu lượt tải app và hàng loạt dịch vụ đa dạng cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt từ A đến Z!

Top 5 ứng dụng đặt tour du lịch cho các bạn yêu xê dịch - Inreview

Với Traveloka, bạn có thể:

  • Đặt vé máy bay, vé tàu, xe;
  • Đặt phòng khách sạn, homestay tuỳ thích;
  • Đặt dịch vụ đưa đón sân bay;
  • Đặt các vé tham quan với mức giá ưu đãi;
  • Đặt tour du lịch chuyên nghiệp nâng cao trải nghiệm người dùng…

Bên cạnh đó, Traveloka còn thu hút hàng triệu người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới qua các chương trình khuyến mãi, combo giảm giá cực sốc giúp bạn có một chuyến đi cực kì “ngon bổ rẻ” đúng nghĩa. Mặc dù trang bị rất nhiều tính năng trong một ứng dụng nhưng app Traveloka vẫn chạy rất mượt mà, thanh toán nhanh chóng và đặt lịch dễ dàng.

Bạn chỉ cần nhập địa điểm nơi đến, thời gian lưu trú kèm với các thông tin như số người/ số vé, loại phòng… Sau đó Traveloka sẽ gửi email xác nhận tới địa chỉ mail mà bạn đăng ký và gọi điện lại để xác định nhu cầu cụ thể của khách hàng. Như vậy chỉ bằng một app đặt tour du lịch, bạn có thể yên tâm về lịch trình sắp tới và nắm được chi phí cụ thể để chuẩn bị rồi nhé.

2. Ứng dụng du lịch tốt nhất – Booking.com

Top 5 ứng dụng đặt tour du lịch cho các bạn yêu xê dịch - Inreview

Hệ thống website và ứng dụng di động chuyên nghiệp của Booking.com đã khiến dân tình chao đảo thời gian qua. Được thành lập từ năm 1996 tại Hà Lan, thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành công ty thương mại du lịch điện tử lớn nhất trên thế giới khi liên tục có những dịch vụ “đi trước đón đầu” xu hướng và mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng.

Hiện tại ứng dụng đặt tour du lịch Booking.com đang hỗ trợ đến hơn 40 thứ tiếng và cung cấp dịch vụ đặt phòng tại hơn 200 quốc gia.

Ứng dụng du lịch này có các ưu điểm nổi trội như:

  • Giao diện đẹp, bố cục thông minh, dễ sử dụng;
  • Hệ thống phân loại tiện ích giúp người dùng dễ dàng tìm được dịch vụ họ muốn;
  • Quản lý thông tin chuyến đi chi tiết;
  • Hợp tác với rất nhiều đơn vị đối tác giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn;
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn;
  • Dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chu đáo;
  • Có thể nâng cấp tài khoản với nhiều tiện ích nâng cao…

Với những ưu điểm trên, booking.com xứng đáng là một trong các ứng dụng đặt tour du lịch đáng dùng nhất hiện nay.

3. Ứng dụng TripAdvisor

Top 5 ứng dụng đặt tour du lịch cho các bạn yêu xê dịch - Inreview

TripAdvisor đã thành công xây dựng một cộng đồng du lịch với hơn 60 triệu lượt truy cập hàng tháng và hơn 100 triệu lượt đánh giá từ các khách hàng thực tế.

Tại TripAdvisor, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích như kinh nghiệm của những người đi trước về các địa điểm du lịch, phản hồi/ đánh giá về các khách sạn/ địa điểm thăm quan/ nơi ăn uống nổi tiếng… Nhờ đó, bạn sẽ biết được nên chọn nơi ăn – chốn ở như thế nào cho hợp lý.

Ngoài ra ứng dụng du lịch TripAdvisor còn là công cụ hữu ích để bạn đặt tour du lịch cho chuyến đi sắp tới của mình với hàng loạt tính năng như đặt vé, đặt phòng, đặt các địa điểm ăn chơi, đặt xe đưa đón, hỗ trợ thông tin thời tiết, thanh toán linh hoạt, đặt cọc phòng sớm… Nhìn chung ứng dụng này là “người bạn đồng hành” không thể thiếu cho dân du lịch trong thời kỳ bão giá toàn cầu.

4. Ứng dụng Klook

Ứng dụng đặt tour du lịch Klook có lẽ vẫn còn là một cái tên mới mẻ với cộng đồng du lịch Việt. Tuy nhiên nếu bạn chưa dùng thì nên tải ngay để trải nghiệm bởi ứng dụng này đã chinh phục được hàng triệu người dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới chỉ sau vài năm ra mắt.

Top 5 ứng dụng đặt tour du lịch cho các bạn yêu xê dịch - Inreview

Với Klook, bạn có thể:

  • Đặt tour du lịch giá rẻ từ A – Z;
  • Tham khảo các địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí cả trong lẫn ngoài nước;
  • Lựa chọn dịch vụ tăng thêm như spa, nấu ăn…
  • Mua sim 4G để liên lạc tại nhiều quốc gia khi bạn ra nước ngoài;
  • Săn mã giảm giá để có một chuyến du lịch trải nghiệm cao mà giá thành lại rẻ;
  • Bạn không cần phải chuẩn bị nhiều giấy tờ bởi với Klook bạn chỉ cần đưa mã code xác nhận đặt dịch vụ là được. Thứ duy nhất bạn cần là 1 chiếc điện thoại thông minh để thiết bị check mã code thôi.
  • Đặc biệt, Klook còn nổi tiếng với dịch vụ hỗ trợ khách hàng “có tâm”. Mọi thời gian và địa điểm đặt sẵn đều sẽ được phục vụ theo đúng yêu cầu của bạn. Ngoài ra trong trường hợp muốn huỷ tour vì lý do không mong muốn thì Klook cũng hỗ trợ rất nhiệt tình, thời gian hoàn tiền nhanh và thủ tục cũng không quá rườm rà đâu nhé.

Nhờ đó, người dùng có thể lên kế hoạch, ước lượng số tiền đi du lịch tự túc chính xác hơn, không mất thời gian chờ đợi mua vé hay liên hệ với các công ty du lịch. Tuy nhiên hãy lưu ý là tất cả các app đặt tour du lịch đều có tồn tại tình trạng chất lượng tour, phòng nghỉ không được tốt như quảng cáo bởi các app này chỉ là bên trung gian kết nối khách du lịch với các bên cung cấp dịch vụ mà thôi. Do đó bạn vẫn nên cân nhắc giữa nhiều nguồn thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

5. App đặt tour du lịch giá rẻ Mytour

Top 5 ứng dụng đặt tour du lịch cho các bạn yêu xê dịch - Inreview

Và cuối cùng, không thể không kể đến một trong các ứng dụng đặt tour du lịch tốt nhất hiện nay – Mytour. Đây là ứng dụng cung cấp dịch vụ du lịch cho khách hàng cả trong nước và quốc tế với độ uy tín hàng đầu.

Mytour hiện đang hợp tác với hơn 5000 khách sạn/ homestay với hệ thống phân loại tiện ích giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. Ứng dụng Mytour ứng dụng đặt tour nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Qua đó bạn có thể đặt máy bay, đặt phòng, đặt xe đưa đón, đặt lịch trình, đặt trước một vài địa điểm vui chơi với giá rẻ. Đặc biệt, ứng dụng Mytour luôn được đánh giá là nơi cung cấp dịch vụ rẻ nhất với hàng loạt mã giảm giá cực hấp dẫn dành cho khách hàng.

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...