1Weather, the Most Complete App


5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất năm 2022

Chúng tôi bắt đầu chuyến tham quan của mình với một Ứng dụng Dự báo Mưa Tốt nhất rất đẹp và thiết kế hấp dẫn , và cô ấy là 1Weather. Đây là một ứng dụng đơn giản để sử dụng, cung cấp các ngôn ngữ khác nhau, miễn phí và dự báo thời tiết rất chính xác. Nó cũng cung cấp các tùy chọn khác nhau và 12 widget (công cụ tương tác) mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích của mình.

Với 1Weather, bạn sẽ có thể biết không chỉ thời tiết trong ngày mà còn biết được tốc độ gió, độ ẩm, dự báo mưa, trong số các khía cạnh khác của thời tiết. Giao diện của nó rất đơn giản và điều tốt nhất về ứng dụng là các quảng cáo hầu như không tồn tại. Một tính năng liên quan khác là cấu hình các thông báo cảnh báo bạn khi có những thay đổi khí hậu nghiêm trọng (bão, lốc xoáy, v.v.).

 

2. Yahoo Weather


5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất năm 2022

Nếu bạn muốn sự đơn giản và chính xác, Yahoo Weather là sự lựa chọn của bạn: Yahoo Weather là một ứng dụng được thiết kế rất tốt, chính xác và dễ sử dụng. Trên thực tế, nếu vuốt màn hình chính lên, bạn có thể xem dự báo trong ngày. Với nó, bạn có thể kiểm tra thời tiết từng giờ, khi nào trời mọc và khi nào mặt trời ẩn, cảm giác nhiệt, độ ẩm, áp suất khí quyển, cùng các chi tiết khác. Bạn cũng có thể kích hoạt thông báo để nhận thông tin vào buổi sáng và buổi chiều.

Thông tin trong ứng dụng này là rất chính xác. Trong số những điểm mới lạ của nó là một phần thông báo cho bạn biết, cả đêm và ngày, nếu có những thay đổi quan trọng về nhiệt độ, nếu trời mưa hoặc nếu trời rất nóng. Yahoo Weather cho phép bạn kiểm soát lượng dữ liệu bạn muốn sử dụng hàng ngày và xem thời tiết ở những nơi khác trên thế giới.


3. The Weather Channel


5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất năm 2022

The weather channel, ứng dụng dự báo  tiết tốt nhất trên Android: Đối với người dùng Android, đây là ứng dụng yêu thích để kiểm tra.

Nó cung cấp các thông tin từ cơ bản đến quan trọng.

Ví dụ, nó sẽ cho biết tình hình khí hậu của  trời, các cảnh báo, và chỉ số khô da. Ngoài ra, nó cho bạn biết chính xác thời tiết và bao gồm các thông báo về các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt. 

Một khía cạnh nổi bật trong ứng dụng này là vị trí chính xác để chỉ ra thời gian theo địa điểm bạn đang ở cùng với các tính năng bổ sung khác.


4. Accuweather


5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất năm 2022

Accuweather, một ứng dụng rất hữu ích: Nếu bạn đang tìm kiếm một Ứng dụng Dự báo thời tiết hoàn chỉnh, chính xác, miễn phí và dễ sử dụng, thì lựa chọn thay thế tốt nhất của bạn là Accuweather. Với Accuweather,, bạn sẽ nhận được thông tin trong thời gian thực.

Nó cũng cung cấp một tính năng hoàn toàn mới gọi là “MinuteCast”, cho phép bạn biết lượng mưa bắt đầu và kết thúc.

Accuweather thực sự hữu ích cho các thông báo của bạn. Bạn có thể định cấu hình chúng để cho bạn biết khi nào bạn nên mặc ô hoặc mặc áo khoác.

Phần “Radar” chứa một biểu tượng, khi được nhấn, sẽ thông báo cho bạn về những thay đổi thời tiết trong giờ đó. Nó là một ứng dụng rất hoàn chỉnh mà bạn không thể bỏ lỡ.

 

5. Weather Live


5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất năm 2022

Một trong những ứng dụng tốt nhất để dự báo điều kiện thời tiết theo thời gian thực là weather live. Nó cung cấp một giao diện đẹp, đơn giản để sử dụng và các hình nền phản ánh thời tiết của thời điểm hiện tại. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn dự báo về các điều kiện trong tuần, cảm giác nhiệt và độ ẩm. Nó cũng cho phép bạn tương tác giữa định dạng nhỏ gọn và chi tiết.

Ứng dụng này có đầy đủ chức năng và bạn có thể tùy chỉnh nó với các tiện ích để xem những gì bạn muốn từ thời tiết.

Weather Live cung cấp một cấu hình rộng, nơi bạn có thể chọn thông báo về cảnh báo, bão và sấm chớp. Bạn cũng có thể giới hạn việc sử dụng dữ liệu và chọn tần suất hệ thống sẽ cập nhật điều kiện thời tiết. 

Tác động từ các tia cực tím, tia tử ngoại sẽ gây mất thẩm mỹ và làm tổn thương làn da của bạn. Việc không che chắn kỹ càng hay dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài sẽ khiến làn da của bạn dễ bị thâm...

Tổng hợp 20 extension hữu ích mà các bạn nên dùng cho trình duyệt google chrome để hỗ trợ trong công việc, học tập và giải trí

Bạn đang muốn tìm một địa điểm để tụ tập bạn bè cũng như trải nghiệm cảm giác camping, cắm trại ngay tại Hà Nội mà không cần phải đi xa. Inreview giới thiệu đến các bạn top 10 địa điểm cắm trại gần ng...

Điểm mặt những quán cafe view đẹp ở Hà Nội có thể giúp bạn thư thái tâm hồn, đôi khi là tĩnh lặng một chút để thoát khỏi bộn bề cuộc sống hay là có những buổi hẹn hò thật lãng mạn bên người ấy.

Là một môn học mà hầu hết khối nào cũng phải thi. Môn toán như một phân vô cùng quan trọng để các bạn học sinh phải chú tâm đến. vậy phải làm thế nào để ôn luyện môn toán hiệu quả lại là một câu hỏi m...

Nhu cầu học tập và tìm tài liệu ngày càng cao đã dẫn đến sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho học sinh, sinh viên. Nhưng việc tìm những tài liệu hay và hữu ích thì thật sự khó khăn...

Bạn rất thích quay video nhưng lại hơi ngại công đoạn chỉnh sửa ư? Bạn muốn tạo nhưng video đặc sắc nhưng lại không biết sửa video trên điện thoại như thế nào, Đó cũng là lúc các ứng dụng thể hiện vai...

Gần đây, các bạn trẻ Việt đang chỉ cho nhau một ứng dụng học tiếng Anh mới vừa lạ mà vừa thực tế gọi là 4English. Đây được coi là một "siêu ứng dụng" vì tích hợp rất nhiều tính năng, tiện ích để học t...